PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HỒNG ĐỨC
Video hướng dẫn Đăng nhập

Bữa tiệc vui nào cũng có lúc phải chia tay

- Mặc dù còn rất lưu luyến, nhưng đồng chí Nguyễn Thị Mài- hiệu trường trường Mầm non Hồng Đức cũng đã đến tuổi được nhà nước cho nghỉ chế độ hưu trí.

- Với 38 năm công tác, đồng chí Nguyễn Thị Mài, không chỉ là  một con người sống rất có tình, có lý, một người hiền lành, chất phát mà còn là một vị lãnh đạo sáng suốt, làm việc có tinh thần trách nhiệm cao. Cô như một người mẹ, một người cô, một người chị đối với tất cả các giáo viên trong trường. Cô luôn gần gũi quan tâm sâu sắc tới các giáo viên trong trường. Cô như một tấm gương sáng để tập thể giáo viên trong trường noi theo. Và hôm nay, khi cô được nhà nước cho phép nghỉ chế độ hưu chí, trường mầm non Hồng Đức vơi 34 giáo viên, nhân viên là 34 tình cảm dành cho cô trong buổi chia tay.

- Mở đầu buổi chia tay là lời phát biểu của đồng chí Bùi Thị Oanh tuyên bố lý do của buổi lễ

- Đến dự với buổi chia tay, có đồng chí Nguyễn Qúy Chiều, đồng chí Nguyễn Văn Trào đại diện cho chính quyền địa phương  và đồng chí Nguyễn Thị Thắm- phó phòng giáo dục đào tạo huyện Ninh Giang, và toàn thể giáo viên, nhân viên trong trường  đã về gặp mặt, chia tay đồng chí " Nguyễn Thị Mài".

Buổi chia tay có những lời tri ân đồng chí Nguyễn Thị Mài vô cùng tình cảm và xúc động. Mở đầu đó là lời tri ân của đồng chí Ngô Thị Vân, những lời tri ân xúc động không nói lên lời.

- Tiếp theo là những tình cảm sâu sắc của một giáo viên trong trường đại diện cho toàn thể các giáo viên trong trường.

- Đến với buổi chia tay đồng chí Nguyễn Qúy Chiều, đại diện cho chính quyền địa phương cũng có đôi lời phát biểu chia tay đồng chí Nguyễn Thị Mài.

- Đồng chí Nguyễn Thị Thắm- phó phòng giáo dục huyện Ninh Giang cũng đã có lời phát biểu chia tay đồng chí Nguyễn Thị Mài rất tình cảm, chân thật, ý nghĩa.

- Buổi chia tay rất tình cảm, ngậm ngùi. Với các tiết mục văn nghệ như những tình cảm, tri ân cô Nguyễn Thị Mài. 

 

- Để kính chúc đồng chí đã hoàn thành suất sắc nhiệm vụ trồng người, tập thể giáo viên trong trường đã có những món quà kính tặng đồng chí trong buổi chia tay. Kính chúc đồng chí vui vẻ, lạc quan và có một sức khỏe dồi dào.

 

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
-Ngày 2/9/2015, Các bé 5 tuổi trường mầm non Hồng Đức đã đến dự lễ trao phần thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập. ... Cập nhật lúc : 9 giờ 7 phút - Ngày 7 tháng 9 năm 2015
Xem chi tiết
- Tháng 8 /2015, ban giám hiệu cùng với giáo viên trường mầm non Hồng Đức đã tổ chức cuộc họp phụ huynh học sinh. Qua cuộc họp phụ huynh đã huy động các bậc phụ huynh tham gia công tác xã hộ ... Cập nhật lúc : 20 giờ 51 phút - Ngày 6 tháng 9 năm 2015
Xem chi tiết
sáng ngày 27 tháng 5 năm 2015 tại HTTT xã trường mầm non hồng đức tổ chức lễ tổng kết năm học 2014-2015 nhằm đánh giá kết quả của cô và trò trong năm qua và trao giải cho tập thể và cá nhân ... Cập nhật lúc : 16 giờ 15 phút - Ngày 31 tháng 7 năm 2015
Xem chi tiết
Trong nhiều năm học trở lại đây, trường Mầm non Lê Thanh Nghị TP Hải Dương đã được Phòng giáo dục và đào tạo thành phố ghi nhận là một trong những đơn vị có nhiều thành tích nổi bật trong c ... Cập nhật lúc : 23 giờ 27 phút - Ngày 18 tháng 9 năm 2013
Xem chi tiết