I. KẾT QUẢ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2014 – 2015.
1. Triển khai thực hiện các văn bản
1.1. Triển khai chỉ đạo thực hiện các văn bản của Chính phủ, của ngành.
- Tổ chức cho cán bộ giáo viên học tập nghiên cứu các văn bản, chỉ thị về nhiệm vụ năm học để giáo viên hiểu và nắm bắt được các công việc trọng tâm cần thực hiện trong năm học.
- Sau mỗi đợt học tập, ban lãnh đạo nhà trường đã tổ chức cho giáo viên viết bài thu hoạch để kiểm tra giáo viên để từ đó có kế hoạch bồi dưỡng những nội dung mà giáo viên chưa nắm bắt được.
1.2. Xây dựng kế hoạch, biện pháp chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm học.
- Căn cứ vào công văn, chỉ thị, hướng dẫn của các cấp về nhiệm vụ năm học Ban lãnh đạo nhà trường đã xây dựng bản dự thảo kế hoạch nhiệm vụ năm học và triển khai sâu rộng tới các tổ, Hội đồng sư phạm trong trường.
- Cho các tổ, Hội đồng sư phạm nhà trường cùng thảo luậ
n và đónI. KẾT QUẢ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2014 – 2015.
1. Triển khai thực hiện các văn bản
1.1. Triển khai chỉ đạo thực hiện các văn bản của Chính phủ, của ngành.
- Tổ chức cho cán bộ giáo viên học tập nghiên cứu các văn bản, chỉ thị về nhiệm vụ năm học để giáo viên hiểu và nắm bắt được các công việc trọng tâm cần thực hiện trong năm học.
- Sau mỗi đợt học tập, ban lãnh đạo nhà trường đã tổ chức cho giáo viên viết bài thu hoạch để kiểm tra giáo viên để từ đó có kế hoạch bồi dưỡng những nội dung mà giáo viên chưa nắm bắt được.
1.2. Xây dựng kế hoạch, biện pháp chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm học.
- Căn cứ vào công văn, chỉ thị, hướng dẫn của các cấp về nhiệm vụ năm học Ban lãnh đạo nhà trường đã xây dựng bản dự thảo kế hoạch nhiệm vụ năm học và triển khai sâu rộng tới các tổ, Hội đồng sư phạm trong trường.
- Cho các tổ, Hội đồng sư phạm nhà trường cùng thảo luận và đóng góp ý kiến cho bản dự thảo kế hoạch nhiệm vụ năm học của nhà trường được đầy đủ và hoàn thiện hơn.