PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HỒNG ĐỨC
Video hướng dẫn Đăng nhập

- Sáng ngày 20-11-2015, cô trò trường Mầm non Hồng Đức đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam.

Đến dự với lễ kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam của trường Mầm non Hồng Đức, có các đồng chí đại diện cho các ban ngành của địa phương, đại diện của phụ huynh học sinh, cô Nguyễn Thị Mài- nguyên hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các giáo viên, nhân viên và các em học sinh của trường đã có mặt đông đủ.

- Để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các cô giáo trong trường Mầm non Hồng Đức, đồng chí Nguyễn Văn Trào đại diện cho ủy ban nhân xã đã có bó hoa tươi thắm đến tặng các cô giáo nhân ngày 20-11.

- Không chỉ được các ban ngành địa phương quan tâm mà  hội cha mẹ học sinh cũng có bó hoa tươi thắm kính  tặng các cô giáo nhân ngày nhà giáo việt nam 20-11.

- Đến dự với buổi lễ kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, cô Nguyễn Thị Mài- nguyên hiệu trưởng trường Mầm non Hồng Đức cũng có bó hoa tươi thắm chúc mừng các cô giáo trường Mầm non Hồng Đức.

-  Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, đại diện cho các bạn  học sinh  trong trường, các em học sinh cũng có bó hoa tươi thắm kính dâng lên các cô giáo trong trường.

- Không chỉ có các bó hoa tươi thắm dăng tặng các cô giáo trong trường, đồng chí Nguyễn Văn Trào đã lên phát biểu chúc mừng các cô giáo nhân ngày 20-11.

- Không chỉ có những lời chúc mừng, mà còn có rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc của cô trò trường mầm non Hồng Đức để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Đây là món quà đặc biệt kính tặng lên các cô giáo- người dạy dỗ, chăm sóc các em.

 

 

Với sự quan tâm sâu sắc và lòng biết ơn của các ban ngành địa phương, phụ huynh cha mẹ học sinh và các em học sinh tới các cô giáo trong trường mầm non Hồng Đức sẽ là động lực để các cô giáo tiếp tục và làm tốt nhiệm vụ trồng người.

 

 

 

 

 

 

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
-Ngày 2/9/2015, Các bé 5 tuổi trường mầm non Hồng Đức đã đến dự lễ trao phần thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập. ... Cập nhật lúc : 9 giờ 7 phút - Ngày 7 tháng 9 năm 2015
Xem chi tiết
- Tháng 8 /2015, ban giám hiệu cùng với giáo viên trường mầm non Hồng Đức đã tổ chức cuộc họp phụ huynh học sinh. Qua cuộc họp phụ huynh đã huy động các bậc phụ huynh tham gia công tác xã hộ ... Cập nhật lúc : 20 giờ 51 phút - Ngày 6 tháng 9 năm 2015
Xem chi tiết
sáng ngày 27 tháng 5 năm 2015 tại HTTT xã trường mầm non hồng đức tổ chức lễ tổng kết năm học 2014-2015 nhằm đánh giá kết quả của cô và trò trong năm qua và trao giải cho tập thể và cá nhân ... Cập nhật lúc : 16 giờ 15 phút - Ngày 31 tháng 7 năm 2015
Xem chi tiết
Trong nhiều năm học trở lại đây, trường Mầm non Lê Thanh Nghị TP Hải Dương đã được Phòng giáo dục và đào tạo thành phố ghi nhận là một trong những đơn vị có nhiều thành tích nổi bật trong c ... Cập nhật lúc : 23 giờ 27 phút - Ngày 18 tháng 9 năm 2013
Xem chi tiết